กูเกิ้ลเพื่อธุรกิจ ตอนที่ 1 - ความเข้าใจผิด เกี่ยวกับการทำการตลาดออนไลน์


ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการตลาดออนไลน์ 




❌ โฆษณา Banner ต้องออกแบบสวยคุณภาพสูงถูกใจเจ้าของธุกิจ

⭐ อย่าดูแค่ ดีไซน์ สวย ⭐

Banner โฆษณาที่ดีต้องสามารถดึงดูดความสนใจทำให้ลูกค้าอยาก Click






การแบ่งกลุ่มเป้าหมายด้วย เพศ, อายุ, การศึกษา นั้นใช้ไม่ได้ผลแล้ว

🔍 อย่าดูแค่ยอด Reach 🔍

ไม่มีใครสามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายได้ถูกต้อง 100%




ความเข้าใจผิดว่า ต้องพยายามทำโฆษณาให้ติดหน้าแรกของ Google

🎰 อย่าดูแต่อันดับของ Ads 🎰

โฆษณาติดหน้าแรกไม่ได้หมายความว่าจะได้ลูกค้าเยอะเสมอไป




❌ ความเข้าใจผิดว่า ยิ่งได้ยอด Click เยอะก็จะได้ยอดขายเยอะ

✅ อย่าดูแค่ยอด Click ✅

Landing page มีส่วนสำคัญต่อการตัดสินใจซื้อของลูกค้า




จะเห็นว่าการทำการตลาดไม่ควรคำนึงถึงแค่ ดีไซน์ ความสวยงาม, ยอด Reach,
 อันดับของ Ads, ยอดClick เพียงอย่างเดียว

แท้จริงแล้วเราทำการตลาดไปเพื่ออะไร ? แล้ว Conversion Rate คืออะไร ?






สนับสนุนโดย MasterPeachBrand.com