การปรับปรุงแคมเปญ
• หาจุดอ่อนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขาย •
![]() |
Funnel goals |
⇨ หากวิเคราะห์จาก Funnel goals เราจะทราบว่าขั้นตอนไหนควรปรับปรุงหรือขั้นตอนไหนมีจุดอ่อนบ้าง
🔻
+ กำหนดกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
+ เลือกวิธีการเข้าถึงลูกค้า
+ ดึงดูดความสนใจของลูกค้า
+ ติดต่อเรา
+ เชิญลูกค้าให้เข้ามาที่ร้าน
+ ปิดการขาย
+ แนะนำขายเพิ่มและขายซ้ำ
🔻
⇨ เมื่อเราทราบถึงจุดอ่อนแล้ว ก็นำมาสู่การปรับปรุงแคมเปญเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขาย
![]() |
การหาจุดอ่อนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ |
แสดงความคิดเห็น